Tham gia ngay

Loa loa loa, các Racer ơi!!!

Mừng Đại Lễ cực lớn, Quýt Nhỏ xin ra mắt Vòng Quay Đại Lễ. Quýt Nhỏ đảm bảo cứ chơi là chắc chắn có quà, còn là quà độc quyền nữa đó nha!!

Lễ này vừa nạp tích lũy nhận gấp đôi kim cương, lại được tặng thêm lượt quay với cơ hội trúng quà độc quyền, còn chần chờ gì mà không tham gia ngay cả 2 sự kiện siêu hot này đúng không Racer!

THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN

Nạp tích lũy nhận gấp đôi Kim Cương: 29/04 – 02/05/2024.

Vòng Quay Đại Lễ - Rinh Quà Độc Quyền: 10:00 29/04/2024 đến 23:59 ngày 08/05/2024, trong đó:

+ Thời gian diễn ra sự kiện chính thức: 10:00 29/04/2024 đến 23h59 ngày 05/05/2024.

+ Thời gian xem lịch sử và điền thông tin, sử dụng các lượt quay còn tồn đến 23:59 ngày 08/05/2024 (trong thời gian này, Racer sẽ không thể nhận thêm lượt quay khi nạp)

HƯỚNG DẪN THAM GIA

Đối tượng: Tất cả người chơi ZingSpeed Mobile đều có thể tham gia.

Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện (từ 29/04 - 05/05/2024), khi tiến hành nạp qua WEBSHOP sẽ nhận được lượt quay thưởng theo quy tắc 100.000 VNĐ = 1 lượt quay.

Racer sử dụng lượt quay để có cơ hội nhận thưởng may mắn các phần quà: Mô hình Quýt Nhỏ, Mô Hình Mira, Mô hình xe Chủ Bóng Xanh, Áo thun T5 phiên bản mới nhất, Ly ZSM phiên bản 2024, Coin.

NỘI DUNG SỰ KIỆN:

VÒNG QUAY ĐẠI LỄ - RINH QUÀ ĐỘC QUYỀN:

Mỗi lần quay sẽ nhận ngẫu nhiên các phần thưởng sau:

Tên Quà Số lượng
Mô hình Quýt Nhỏ 1
Mô Hình Mira 1
Mô hình xe Chủ Bóng Xanh 1
Áo thun T5 1
Ly ZSM 1
Coin 5000

Racer quay trúng vật phẩm “Coin x5000” sẽ được hệ thống tự động cộng vào tài khoản và sẽ được giảm giá cho lần nạp kế tiếp (5000 coin tương đương với 5000 VNĐ).

QUY TẮC NHẬN LƯỢT QUAY

- Khi Racer nạp trên WEBPAY sẽ nhận lượt quay theo quy tắc quy đổi 100.000 VNĐ = 1 lượt quay. Ví dụ nạp: 500.000 VNĐ sẽ nhận được 5 lượt.

Racer lưu ý:

- Lượt quay sẽ chỉ được quy đổi trên 1 lần giao dịch duy nhất chứ không có cơ chế cộng dồn. Ví dụ: Nạp 2 lần gói 50.000 VNĐ sẽ không nhận được lượt.

- Sử dụng point tồn trong ví sẽ không được quy đổi ra lượt quay khi nạp, chỉ áp dụng cho các thanh toán trực tiếp từ các kênh thanh toán hoặc dùng Coin. Ví dụ: Racer nạp gói 100k dùng 100 point có sẵn trong ví thì sẽ không nhận được lượt quay.

- Sau khi Racer nạp thành công trên WEBPAY, vòng quay sẽ xuất hiện trực tiếp trên giao diện webpay, nếu hệ thống chưa cộng lượt quay, Racer vui lòng click vào biểu tượng “Reset” (2 mũi tên vòng tròn) để cập nhật lượt quay nhé.

LƯU Ý QUAN TRỌNG

- Sự kiện chỉ được tính khi Racer nạp qua cổng WEBPAY, không áp dụng cho hình thức thanh toán trực tiếp trong game.

- Trong trường hợp không nhận được lượt quay khi đã giao dịch thành công, Racer vui lòng inbox về Fanpage để Quýt tiến hành kiểm tra và trả lượt quay tương ứng với lịch sử nạp.

- Sau khi chương trình kết thúc, trong vòng 72 giờ BTC sẽ tiến hành công bố danh sách Racer trúng thưởng quà hiện vật trên Fanpage & Trang chủ.

- Racer trúng thưởng vui lòng điền thông tin nhận thưởng đầy đủ để BĐH trao quà.

- Coin trúng thưởng từ vòng quay sẽ được cộng trực tiếp vào Rewards của Racer và số coin này sẽ không được tính tích lũy tăng hạng.

- Sau khi có đầy đủ thông tin BTC sẽ tiến hành trao thưởng trong vòng 30 ngày kể từ ngày xác nhận đầy đủ thông tin của người trúng thưởng.

+ Đối với giải thưởng hiện vật: Trao thưởng trực tiếp tại văn phòng công ty VNG Campus, gửi chuyển phát nhanh.

- BTC chỉ trao phần thưởng đến Racer trúng giải có địa chỉ rõ ràng chính xác nằm trong lãnh thổ Việt Nam.

- Racer trúng giải sẽ chịu các khoản chi phí phát sinh liên quan đến việc tham gia và nhận thưởng như phí di chuyển, phí ăn ở tại nơi tổ chức, thuế thu nhập cá nhân.

- Nghiêm cấm những trường hợp lợi dụng bugs, cheat và sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào chương trình. BTC sẽ hủy tư cách tham dự cũng như là phần thưởng nếu tài khoản có vi phạm những trường hợp trên.

- Sau khi thời gian trao quà kết thúc, nếu Racer nào chưa nhận được quà thì hãy vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ về địa chỉ: https://support.vnggames.com/. Sau khi cung cấp thông tin chi tiết, Quýt Nhỏ sẽ kiểm tra và hỗ trợ nhé.

- Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

ZINGSPEED MOBILE - GAME ĐUA XE 3D ĐỈNH CAO TRÊN DI ĐỘNG

Tải game đua ngay: https://zsm.onelink.me/YclB/LDP4Y

Website: https://zingspeedm.vnggames.com/

Nạp nhanh duy nhất tại: https://shop.vnggames.com/vn/game/zsm

Subscribe Youtube tại: https://www.youtube.com/@ZingSpeedMobileVNG

Gia nhập Group Cộng Đồng: https://www.facebook.com/groups/zingspeedmobile.vng/

Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ - 1900 561 558